Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cosmos Project, tập 1: "Đứng giữa Thiên Hà"



"Bạn, tôi, tất cả mọi người: chúng ta đều được làm từ vật chất sao."
................................................................

Link tải các tập phim - đã hardsub và encode về định dạng mp4, tỷ lệ 16:9, chất lượng 1280x720 - cũng như các file phụ đề do mình dịch (srt và ass) có thể được tìm thấy ở dưới. Có toàn bộ 13 tập và mình sẽ cố hết sức để làm xong nó trong mùa hè 2014 này. 


................................................................


Link tải phim:


Mediafire: 



Mega.co.nz 



Google Drive:



Fshare: 



4share:



................................................................


File phụ đề riêng (cho các bạn muốn coi bản phụ đề mềm và không muốn tải file đã hardsub nặng nề):


Bản .srt: 

http://subscene.com/subtitles/cosmos-a-spacetime-odyssey-first-season/vietnamese/953575

Các bạn lưu ý file phụ đề này khớp với bản "Cosmos.A.Space.Time.Odyssey.S01E01.720p.HDTV.X264-DIMENSION".


................................................................


12 tập khác mình vẫn đang trong quá trình thực hiện. Mình hy vọng sẽ có thể làm với tiến độ 3-4 ngày/1 tập :)


Mình thực hiện một mình và bản thân mình không phải là một người toàn năng, nên mình hy vọng trong suốt quá trình thực hiện dự án có lẽ cũng khá dài hơi này, mình sẽ nhận được những lời khuyên, các góp ý và có thể là sự hợp tác từ tất cả các bạn. Mình không trông chờ sẽ tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo, nhưng hy vọng công sức mình làm sẽ truyền tải được xứng đáng sự tuyệt vời của bản gốc. Cám ơn các bạn vì đã đọc và xem sản phẩm của mình :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét